Chuyên mục  


Thương Ngày Nắng Về tập 32 mở đầu bằng cảnh bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cố tình tạo nên cuộc gặp tình cờ giữa Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie). Tại đây, bà Nga tích cực đẩy thuyền cho Duy và con gái Vân Trang. Khi được Duy hỏi tiêu chuẩn chọn con rể, bà Nga không ngần ngại đáp: "Miễn là đàn ông mà vẫn còn thở". Ngoài ra, thích Vân Trang và để cho cô thích lại là được. Nghe thế, Vân Trang vốn không thích nên viện cớ đi nước ngoài công tác để né tránh, Duy nhanh nhảu nói sẽ qua Nhật cùng cô. Bà Nga nghe thế vô cùng ưng ý và đồng ý cho con gái đi Nhật liền.

Ở công ty, Vân Trang cũng gặp bà Nhung để báo cáo sẽ đi Nhật Bản. Cô cũng thông báo tin này tới nhân viên, và mời cả phòng đi ăn một bữa chia tay. Tại đây, mọi người chơi trò chơi có phạt là hôn người bên cạnh và Vân Trang bị phạt phải hôn má Duy.

Ở một diễn biến khác, Khánh (Lan Phương) vẫn đang giận chồng (Hồng Đăng). Khánh giao cho Đức nhiệm vụ đi họp phụ huynh cho So, Đức đã đồng ý. Tuy nhiên, đến lúc đi thì công ty có lịch họp, Đức đành gọi điện nhờ bà ngoại. Và thông tin này Khánh biết được. Cô và Đức lại cãi nhau. Lần này, cả hai gay gắt hơn, Đức buột miệng nói không ai ưa nổi em, còn Khánh thì nói hối hận vì lấy Đức. Cuối cùng, cô đề nghị ly hôn với Đức và bật khóc bỏ vào phòng 2 con.

Thương Ngày Nắng Về lên sóng lúc 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV

https://kenh14.vn/tuong-bi-ep-di-nhat-la-toang-han-ai-ngo-huyen-lizzie-hot-dam-khi-duoc-trai-tre-doi-thap-tung-o-thuong-ngay-nang-ve-20220125223907988.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020