Chuyên mục  


Mới đây, sau khi tố diễn viên Trúc Anh vi phạm hợp đồng, nhà sản xuất Dung Bình Dương tiếp tục livestream chia sẻ về thái độ của nữ diễn viên với bà.

Trúc Anh chấp nhận các ràng buộc từ phía tôi

Tôi là người đầu tiên đã phát hiện ra tài năng trẻ Trúc Anh từ nhiều năm trước. Từ khi phát hiện ra Trúc Anh, tôi đã giao cho cô ấy vai chính trong phim tôi sản xuất, điển hình như Ngốc ơi tuổi 17 năm 2017, dù nhiều người khuyên tôi hãy tìm một nữ diễn viên nổi tiếng hơn.

Trúc Anh và Dung Bình Dương

Trong quá trình làm việc với Trúc Anh, tôi đã có những thỏa thuận, ràng buộc riêng về việc quản lý. Sau khi thỏa thuận xong, tôi mới để Trúc Anh tham gia các phim tôi bỏ vốn ra đầu tư dù Trúc Anh là diễn viên tay ngang, chưa hề có tên tuổi.

Tôi buộc phải thỏa thuận vì nhận thấy Trúc Anh có thể trở thành một diễn viên nổi tiếng sau này. Có như vậy thì sau khi Trúc Anh nổi tiếng, cô ấy mới tham gia các phim tiếp theo tôi sản xuất.

Về phía mình, Trúc Anh đã hoàn toàn đồng ý, chấp nhận các ràng buộc từ phía tôi trong 5 năm ký hợp đồng.

Trong các điều khoản hợp đồng có ghi rõ trong thời hạn 5 năm kể từ ngày ký, Trúc Anh không được tự ý tham gia các dự án khác mà chưa được sự đồng ý từ phía tôi. Có như vậy thì tôi mới yên tâm đầu tư cho Trúc Anh.

Vậy mà trong thời gian tham gia phim Ngốc ơi tuổi 17 của bên tôi, Trúc Anh lại tự ý đi casting và đóng phim Mắt biếc. Điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn đến phim Ngốc ơi tuổi 17 bên tôi đầu tư.

Từ khi Trúc Anh nổi tiếng, rất coi thường tôi

Trong lúc phim Ngốc ơi tuổi 17 chưa phát hành, Trúc Anh đã tham gia phim Mắt biếc. Đạo diễn Victor Vũ thì quá nổi tiếng rồi, nên khi hai bộ phim phát hành cùng lúc, hiển nhiên phim Mắt biếc sẽ được công chúng chú ý nhiều hơn.

Tôi nói thẳng, phim tôi làm cũng hay và diễn xuất của Trúc Anh trong phim Ngốc ơi tuổi 17 còn tự nhiên, chân thật hơn cả Mắt biếc nhưng Mắt biếc vẫn được chú ý hơn.

Phim Mắt biếc hay nhờ có nam diễn viên Trần Nghĩa đẩy lên đỉnh cao, chứ vai diễn của Trúc Anh trong đó thua xa ở Ngốc ơi tuổi 17.

Nhưng thôi tôi không nói về khía cạnh này nữa không lại mang tiếng so sánh. Tôi chỉ muốn nói, từ khi Trúc Anh nổi tiếng nhờ Mắt biếc, cô ấy rất coi thường tôi dù tôi là người đầu tiên lăng xê cô ấy.

Ngay cả vừa qua, khi được mời vào Liên hoan phim Việt Nam lần 22, tôi đã đề xuất Trúc Anh tham gia tranh giải dưới tư cách nữ diễn chính. Toàn bộ chi phí để tham gia đều do công ty tôi lo. Kể cả mẹ Trúc Anh cũng được bao toàn bộ chi phí để đi cùng con gái.

Trúc Anh nhận giải cho phim Mắt biếc

Vậy mà khi lên sân khấu, Trúc Anh lại nhận giải cho him Mắt biếc chứ không phải phim bên tôi. Cái này thì tôi mừng cho Trúc Anh thôi nhưng tôi cảm thấy buồn lên đã bỏ về trước và có chào mẹ Trúc Anh trước khi về.

Không phải tôi ganh tị với phim Mắt biếc. Tôi buồn vì Trúc Anh kể từ lúc nhận giải tới khi bế mạc, về khách sạn cũng chưa có một lời nào với tôi, dù chỉ là an ủi, động viên.

Dù Trúc Anh đã kí hợp đồng với công ty tôi nhưng chưa bao giờ thông qua công ty tôi để làm việc với các đối tác khác, luôn tự ý làm riêng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020