Chuyên mục  


Sáng 2/8, Hội nghị chiêu thương thường niên của Tencent đã tổ chức với sự góp mặt của những đoàn phim hot nhất.

  • Phim hot "30 chưa phải là hết": Phát hiện chồng lấy tiền nuôi "trà xanh", Cố Giai bình thản nói ly hôn Đọc ngay

Ngay tại lúc này, ekip sản xuất 30 chưa phải là hết đã xuất hiện trên thảm đỏ. Đồng Dao - Giang Sơ Ảnh - Mao Hiểu Đồng - Dương Lặc cùng xuất hiện với dáng vẻ chỉn chu. Đồng Dao mặc trang phục đen tuyền, tóc búi gọn gàng sau vai còn Giang Sơ Ảnh lại đánh chiếm spotlight bởi đôi giày bốt cao cổ kết hợp với váy jeans. Dẫu vậy, trang phục này lại không được đánh giá cao vì tạo cảm giác tù túng, làm cho Giang Sơ Ảnh lùn hơn ngày thường.

Các diễn viên "30 chưa phải là hết" ở hội nghị chiêu thương của Tencent.

30 tuổi - chưa qua một nửa đời người, chúng ta có quyền tiếp tục tiến về phía trước bằng tất cả sự liều lĩnh và dũng cảm đã tôi luyện từ ngưỡng 20 đầy sóng gió. Cố Giai (Đồng Dao) muốn làm hậu thuẫn vững vàng của chồng, Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng) vừa ly hôn và giã từ cuộc đời an phận, Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) thử học cách cân bằng sự nghiệp cùng tình yêu. Câu chuyện tuổi 30 đặc sắc của họ trong 30 chưa phải hết chỉ mới bắt đầu...

Đồng Dao.

Giang Sơ Ảnh.

Đồng Dao - Giang Sơ Ảnh.

30 chưa phải là hết hiện đang phát sóng trên hệ thống xem phim của Tencent, từ thứ Hai đến Chủ nhật phim phát mỗi ngày 2 tập, riêng thứ Bảy thì phát 1 tập.

Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã phát sóng đến tập 31 với loạt diễn biến căng đét, gây ức chế cho khán giả. Được nhắc đến nhiều hơn cả là câu chuyện Cố Giai (Đồng Dao) bị chồng cắm sừng. Dù nhất mực yêu thương Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) nhưng Cố Giai vẫn không giữ được trái tim chồng. Hứa Huyễn Sơn vì mê đắm "trà xanh" mà nhẫn tâm phụ bạc, anh ta lừa dối Cố Giai để lấy tiền mang nuôi gái trẻ.

Cố Giai đã bị chồng phản bội.

Trong clip trailer giới thiệu cho những tập sắp phát sóng, Cố Giai đã thẳng thừng đề nghị ly hôn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020