Chuyên mục  


Sau hơn mười năm ra mắt khán giả thủ đô và ghi dấu ấn thành công với công chúng, vở kịch “Nhà có 3 chị em gái” sẽ được tái dựng trên sân khấu nhà hát Tuổi trẻ vào dịp tháng tư này với phần đạo diễn của Bùi Như Lai và các nghệ sỹ Đoàn kịch 1.

“Nhà có 3 chị em gái” từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua cuộc sống của 3 nhân vật nữ chính: Tú, Nhiên, và Quỳnh. Họ là 3 chị em gái trong nhà, là những người đàn bà nhan sắc, thế nhưng mỗi người lại đến với hôn nhân bằng nhận thức cực đoan.

Tú (NSƯT Minh Hằng xuất hiện trở lại vẫn đóng vai này từ vở diễn đầu tiên mười năm trước đây) với mặc cảm của người đã qua một lần đò, vội vã đi bước nữa để rồi nhẫn nhục, cam chịu thói vũ phu, cờ bạc của người chồng vô tích sự. Bản thân Tú cũng loay hoay đầy mặc cảm , không tìm được sự đồng cảm ở con gái riêng, rốt cuộc cô vẫn không giữ được hạnh phúc khi chồng thua đề, vơ vét tiền bạc vợ bỏ đi với gái.

Cô em thứ- Nhiên (nghệ sĩ Thanh Nhàn thể hiện) dù lấy được người mình yêu nhưng lại không thấy được những giá trị mình có, nhẹ dạ lao theo những ảo ảnh bằng cuộc phiêu lưu tình cảm với chàng trai trẻ tình cờ bắt gặp. Còn cô em út Quỳnh (Hương Thủy) xinh đẹp, thực tế, luôn đinh ninh cầm chắc mọi thứ trong tay với quan niệm hiện đại: không ràng buộc, chẳng hoàn toàn thuộc về ai… toan tính hôn nhân với chàng Việt kiều chóng vánh để có tiền chu cấp cho mình, bẽ bàng khi phát hiện ra hắn đã có vợ con ở Mỹ.

Trắng tay trong tình yêu hôn nhân là cái giá mà những người phụ nữ trong vở kịch “Nhà có 3 chị em gái” phải trả. Kịch bản “Nhà có 3 chị em gái” từng được chuyển thể thành kịch bản phim truyền hình. Tác phẩm đưa đến góc nhìn về mặt trái của cuộc sống hôn nhân ở thời hiện đại…

Một số hình ảnh trong vở diễn:
 

Hào Hoa

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020