Chuyên mục  


Đến thời điểm hiện tại thì kết phim Hộc Châu phu nhân (Cửu Châu Hộc Châu phu nhân) đi theo hướng đau khổ hay hạnh phúc đang là điều mà netizen quan tâm, bàn luận nhiều hơn cả. Trên mạng xã hội, netizen truyền tay nhau đoạn trailer được cho là của tập 47 sắp phát sóng.

Trong đó, Phương Chư (Trần Vỹ Đình) có cảnh lột áo Hải Thị (Dương Mịch) trong đêm tối. Nhìn cách Phương Chư cởi áo từ từ, rồi máy quay chĩa từ trên xuống làm lộ làn da trắng nõn, mịn màng của Hải Thị, netizen cứ gọi là đứng ngồi không yên.

U là trời, còn có cảnh ôm nhau rồi cởi áo để lộ da thịt nữa này.

Vì sao netizen lại quan tâm đến cảnh 18+ này ư? Đó là vì Phương Chư - Hải Thị từng bỏ lỡ đêm động phòng vì lý do Đế Húc uống nhầm thuốc độc. Phương Chư vốn là bách hề của Đế Húc. Nếu Đế Húc chịu bất cứ tổn thương gì là Phương Chư sẽ nhận hết phần đau đớn. 

Vì uống phải bát canh có thuốc độc, Đế Húc đã khiến Phương Chư hộc máu ngay trong lúc đang ân ái cùng Hải Thị. Vậy là đêm động phòng bị dở dang, netizen cứ tiếc mãi vì xem đến tập 40 rồi vẫn không thấy cảnh "gạo nấu thành cơm".

Lẽ nào Phương Chư và Hải Thị sắp có cảnh động phòng chính thức?

Mối quan hệ của Hải Thị - Phương Chư ban đầu là tình nghĩa thầy - trò. Năm xưa, khi vô tình ngang qua vùng quê nghèo, thấy Hải Thị bị truy sát nên Phương Chư đã ra tay cứu giúp. Sau đó, Hải Thị đi theo Phương Chư và chấp nhận sống dưới thân phận con trai. Chuyện Hải Thị là nữ cải nam trang mãi đến sau này mới bị vạch trần. Tuy nhiên, trước khi thân phận bị lộ thì Hải Thị và Phương Chư đã kịp phát triển tình cảm theo hướng nam nữ yêu đương nồng cháy.

Hải Thị trong tạo hình Thuần Dung Phi.

Những tập tiếp theo của Cửu Châu Hộc Châu phu nhân sẽ lên sóng vào tối thứ Tư đến Chủ nhật hằng tuần trên WeTV và Tencent. Đồng thời, phim cũng đang được phát sóng song song ở đài truyền hình Bắc Kinh - Trung Quốc.

Cửu Châu Hộc Châu phu nhân

  • Cổ trang ngôn tình
  • 45 phút
  • 10/11/2021
  • 19h từ thứ Tư đến Chủ nhật trên WeTV

Trong Cửu Châu Hộc Châu phu nhân, Dương Mịch đóng vai Diệp Hải Thị, cô gái được tổng quản nội vụ Phương Chư (Trần Vỹ Đình) nuôi dưỡng từ bé. Lớn lên, Hải Thị đem lòng yêu mến Phương Chư. Thực tâm, Phương Chư cũng rất yêu Hải Thị, chỉ là chàng chôn chặt tình cảm, không dám nói với nàng. Rồi biến cố liên tục ập đến, Phương Chư giao cho Hải Thị nhiệm vụ bảo vệ Đế Húc (Từ Khai Sính). Về sau, Hải Thị bị nạp vào cung làm phi tần cho Đế Húc, từ đây mối nghiệt duyên giữa Hải Thị - Phương Chư - Đế Húc chính thức bắt đầu.

Đạo diễn: Kim Sa
Diễn viên: Dương Mịch, Trần Vỹ Đình

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020