Chuyên mục  


Phim Hoa đăng sơ thượng do Lâm Tâm Như sản xuất và đóng chính vừa chính thức lên sóng trên Netflix từ ngày 26/11. Hoa đăng sơ thượng lấy bối cảnh Đài Bắc thập niên 1980, trong đó, Lâm Tâm Như vào vai Rose, bà chủ xinh đẹp của 1 hộp đêm.

Lâm Tâm Như.

Rose là người giỏi giang, bản lĩnh, làm việc gì cũng thấu đáo, chu toàn. Dàn tiếp viên trong hộp đêm do Rose quản lý cũng toàn là những cô gái xinh đẹp. Đang yên đang lành, bỗng dưng người ở hộp đêm vướng vào vụ án liên quan đến cô gái đi giày đỏ. Từ đây, hàng loạt yếu tố kịch tính, hấp dẫn xen lẫn thót tim đã lũ lượt kéo đến.

Nhân vật của Lâm Tâm Như có quan hệ thân thiết như chị em gái với nhân vật do Dương Cẩn Hoa đóng. 2 người đã quen biết và chơi với nhau từ khi còn đi học. Nhưng sau này, vì một người đàn ông mà các cô gái trở mặt. Bên cạnh đó, cuộc sống về đêm bí ẩn của Đài Bắc những năm 1988 cũng được tái hiện đầy sinh động trong phim Hoa đăng sơ thượng.

Ngay từ khi mới ra mắt, Hoa đăng sơ thượng đã gây xôn xao. Phần nhiều lý do đến từ việc đây là tác phẩm do Lâm Tâm Như sản xuất và đóng chính. Hoa đăng sơ thượng bấm máy hồi tháng 9/2020 và hoàn tất ghi hình vào tháng 1/2021. Để quay phim, Lâm Tâm Như cùng các diễn viên đã vào một khách sạn kiểu Nhật để làm quen với môi trường lẫn học cách diễn xuất sao cho phù hợp.

Một số hình ảnh khác trong bộ phim "Hoa đăng sơ thượng".

Một số khán giả đánh giá rằng bà xã Hoắc Kiến Hoa tuy đã 46 tuổi nhưng vẫn rất trẻ đẹp. Tất nhiên, vẻ ngoài của Lâm Tâm Như ở thời điểm hiện tại không thể so với thời mới 20 hay 30. Nhưng với tuổi 46, Lâm Tâm Như vẫn cuốn hút, hấp dẫn và có hào quang của ngôi sao hạng A chứ không phải tầm thường. Những cảnh như bật lửa, rót rượu hay chơi bida đều được Lâm Tâm Như thể hiện khá trọn vẹn.

Hoa đăng sơ thượng do Liên Dịch Kỳ đạo diễn, dàn diễn viên gồm Dương Cẩn Hoa, Dương Hựu Ninh, Lưu Phẩm Ngôn, Quách Tuyết Phù, Tạ Hân Dĩnh, Tu Kiệt Khải.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020