Chuyên mục  


Tối 23.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã xác minh được người mạo danh cán bộ của đơn vị để hành hung nữ nhân viên tại bể bơi Green Swimming (tầng 4, chung cư Riverside Garden, P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân).
Theo vị lãnh đạo, người có hành vi kể trên là ông Hoàng Mạnh Chung, làm việc ở ngân hàng Techcombank nhưng đã mạo danh Công an Q.Thanh Xuân, bôi xấu lực lượng.
“Chúng tôi xác định người này có đánh vào đầu nữ nhân viên bể bơi. Hồ sơ đã được rút lên Công an quận để tiếp tục làm rõ, đơn vị sẽ xem xét để xử lý phù hợp. Trước mắt, chúng tôi sẽ có văn bản gửi về cơ quan người có hành vi giả mạo, làm ảnh hưởng danh dự lực lượng công an”, vị lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân nói.

Quầy soát vé, nơi xảy ra sự việc

Ảnh Nam Cường

Xác nhận với Thanh Niên, một nguồn tin tại Ngân hàng Techcombank cho biết ông Hoàng Mạnh Chung là người của đơn vị này và giữ chức Giám đốc chi nhánh Techcombank Hoàng Quốc Việt (Q.Cầu Giấy, Hà Nội). 
Tối 23.7, phóng viên liên hệ với ông Chung thì người này nói: “Em muốn gì, anh cho ra công an xử lý rồi nhé, em cần thì ra công an P.Khương Đình, anh chả có gì để trao đổi với em cả”, rồi cúp máy.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020