Chuyên mục  


Sau khi vô tình khiến mẹ giận càng thêm giận, mở đầu Giấc Mơ Của Mẹ tập 41 (xem tại ĐÂY), My (Diễm My 9x) và Khang (Quốc Anh) vui vẻ đi ăn. Bà Hồng sau đó vì giận mà tới quán rượu, vô tình gặp lại người cũ.

Ở nhà bà Thanh, ông Quốc vẫn khoẻ mạnh khiến cả nhà vô cùng vui vẻ. Thế nhưng không, lúc nói chuyện, ông Quốc lại lỡ miệng nói tới việc chết chóc khiến bà Thanh giận dỗi, sau đó là khóc nức nở. Dù luôn nói rằng mình hối hận vì lấy ông Quốc nhưng thực tế, bà Thanh rất yêu thương chồng.

Sang ngày hôm sau, bà Hồng ghé nhà My thăm con trai nhưng lại thấy cảnh Khang thân thiết với bà Thanh, điều này khiến bà tiếp tục cảm thấy ghen tị. Khi nói chuyện với vợ chồng bà Thanh, bà Hồng cũng thẳng thắn nói rằng mình với My chỉ có mối quan hệ công việc, nghĩa là bà không hề coi My là con dâu tương lai. Điều này đã bị cả My và Khang nghe thấy hết.

Chuyện của My càng thêm rắc rối bởi sự xuất hiện của một nhân vật mới là Lam Anh. Người này vừa xuất hiện đã khiến My bẽ mặt trước cả công ty khi cho rằng cô không hề có kiến thức về thời trang. Hoá ra Lam Anh là trưởng phòng kế hoạch mới cũng chính là sếp của My. Người này vô cùng thân thiết với mẹ con Khang, thậm chí còn gọi bà Hồng bằng mẹ.

Giấc Mơ Của Mẹ lên sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí VieON.

Nguồn ảnh: VieON

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020