Chuyên mục  


Ngay mở đầu tập 36 Giấc Mơ Của Mẹ tập 36 (xem tại ĐÂY), Minh (Nhan Phúc Vinh) nhận quyết định không được hợp tác với công ty bà Hồng. Anh thẳng thắn hỏi lý do xem có phải vì mình là anh trai My không nhưng bà Hồng đã chối ngay. Sau đó, Minh cũng khẳng định với bà Hồng rằng My vốn không hề biết chuyện anh tìm cách hợp tác với công ty My. Dù từng trách cứ em gái nhưng Minh vẫn muốn bảo vệ My trước mẹ của người yêu.

Chuyện hợp tác làm ăn không thành, khi về công ty, Minh lại tiếp tục bị chồng cũ của Linh tiếp cận. Anh không hề biết vị khách VIP mình đang cùng làm việc lại rất có thể sẽ mang tới nguy hiểm cho anh.

Về phần My, sau khi gặp tình huống khó xử ở công ty vì Tuấn, cô tiếp tục bị bà Hồng đối xử lạnh nhạt. Dù vậy cô vẫn nỗ lực làm tốt mọi công việc được giao để có thể khiến mẹ chồng tương lai hài lòng. Cùng lúc này, chuyện Tuấn tặng hoa cho My đã đến tai Khang thế nhưng anh không hề ghen tuông vì biết rõ tính tình của Tuấn. Anh đến công ty tìm gặp My, cảnh tượng anh xin My nguôi giận đã bị bà Hồng nhìn thấy và bà càng khó chịu hơn. Sau việc này, bà Hồng quyết định tới tận nhà My và công khai danh tính của Khang.

Giấc Mơ Của Mẹ lên sóng độc quyền trên ứng dụng giải trí VieON.

Nguồn ảnh: VieON

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020