Chuyên mục  


Vậy là hành trình 27 tập phim của "Gara hạnh phúc" đã chính thức khép lại với kết thúc viên mãn dành cho các cặp đôi. Bộ phim xoay quanh Sơn Ca (Quỳnh Kool), cô gái mạnh mẽ, cá tính, lạc quan vượt lên hoàn cảnh sống khó khăn và được mọi người xung quanh yêu thương. Tuy nhiên, Sơn Ca không may lại gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Hết bị người yêu lừa dối, Sơn Ca lại phải kiếm tiền trang trải viện phí cho ông nội chữa bệnh. Ngay cả công việc sửa xe tại gara ôtô của cô cũng bị làm khó hết lần này đến lần khác. Bố cô biệt tăm biệt tích bấy lâu bất ngờ trở về, đòi bán hết nhà cửa để trả nợ… Không chỉ Sơn Ca, những người bạn xung quanh cô cũng có hoàn cảnh đặc biệt. Trung “trâu” (Duy Hưng) vốn là nhân vật gây cười nhưng cũng chất chứa nhiều nỗi niềm về gia đình, anh em Khải (Bảo Anh) và Vân (Ngọc Huyền) cuốn vào vòng xoáy thù hằn với Phi (NSƯT Tạ Minh Thảo)...

Quỳnh Kool được đánh giá cao với vai chính.

Tuy nhiên, đạo diễn và biên kịch đã dành một cái kết có hậu cho các nhân vật ở tập 27. Trong tập cuối phim, anh em Khải và Vân đã chấm dứt được ân oán với Phi khi Phi bị công an bắn gục, Vân được cứu thoát. Về phía Sơn Ca cũng đã hoá giải mâu thuẫn với bố. Dù làm mặt lạnh với bố khi bố đến ga-ra làm việc song cô vẫn mua đồ ăn sáng và không quên dặn dò bố: “Ở đây toàn người tốt, người ta đã nhận bố vào đây, bố làm cho tử tế, lòng tốt không phải lúc nào cũng lợi dụng được đâu”. Khải thừa nhận tình cảm với Sơn Ca song anh gặp khó trong việc thể hiện tình cảm với người mình yêu. Phim chuyển cảnh đến 11 tháng 5 ngày sau, khi Sơn Ca kết hôn với Khải còn Trung “trâu” cũng lập gia đình và đã có 2 cô con gái...

Hậu trường phim của Bảo Anh và Ngọc Huyền.

Diễn viên Ngọc Huyền bày tỏ xúc động: "Mình tin, mỗi chúng ta sẽ luôn phải đấu tranh để giành lấy hạnh phúc, và trải qua càng nhiều đau khổ, khó khăn thì con người ta sẽ càng trở nên mạnh mẽ và biết cách trân trọng hạnh phúc của mình hơn, để đến cuối hành trình, mỗi nhân vật sẽ được sống đúng với cái tên của bộ phim "Gara hạnh phúc". Một khán giả bày tỏ tiếc nuối: "Xem 1 bộ phim hay cũng làm tâm trạng mình tốt hơn nhìu đó quý vị, cười như điên xong lại chảy nước mắt sâu lắng... Đời quá là đời".

308511825_10221761442091970_1825042506480409724_n.jpg
Ngọc Huyền ngày càng "chín" về diễn xuất.

Không đầu tư bối cảnh hoành tráng cũng như kịch bản được xây dựng khá "nhẹ nhõm" song "Gara hạnh phúc" vẫn thu hút bởi nội dung lạ, tiết tấu nhanh, thông điệp tích cực, không sa đà vào drama hay đi theo môtip làm quá như những series phim truyền hình Việt thông thường. Nội dung phim đơn giản, vui vẻ song vẫn đủ tầng lớp, dàn diễn viên đẹp, thoại hay, diễn xuất tốt.

300251169_6027612627261547_5364694824957127848_n.jpg
Vai diễn thay đổi hoàn toàn hình ảnh của Duy Hưng.

Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen của khán giả khi cô nỗ lực làm mới mình, khác với hình tượng tiểu thư điệu đà quen thuộc, thay vào đó là hình ảnh cô nàng ngổ ngáo, bụi bặm, tự thực hiện nhiều cảnh hành động. Nữ diễn viên được đánh giá đóng tròn vai và ngày càng tiến bộ về diễn xuất. "Gara hạnh phúc" cũng đánh dấu bước lột xác của Duy Hưng với màu sắc hài hước, vui vẻ, khác hẳn hình ảnh bặm trợn, giang hồ như các phim trước đó. Có thể nói vai diễn Trung Trâu của Duy Hưng là một trong những vai diễn được khán giả yêu mến và dành nhiều tình cảm nhiều nhất phim. Ngoài ra, diễn xuất của Bảo Anh, Ngọc Huyền, Bình An cũng để lại nhiều ấn tượng mạnh.

Tuy nhiên, việc bộ phim kết thúc chỉ với 27 tập khiến nhiều người xem không khỏi tiếc nuối. Song nhiều khán giả đánh giá kết thúc như vậy là hợp lý, bởi nếu kéo dài sẽ bị lan man. Sau khi "Gara hạnh phúc" kết thúc, bộ phim "Hành trình công lý" do Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Quốc Huy đóng chính sẽ nối sóng bắt đầu từ thứ 2 (ngày 10/10) trên VTV3./.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020