Chuyên mục  


Những nhân vật hoạt hình vốn dĩ luôn được thể hiện với tạo hình có nhiều biến đổi so với tỷ lệ cơ thể thực tế. Điều này đôi khi đặt ra các tiêu chuẩn sắc đẹp lệch lạc, vậy nên các nghệ sĩ cùng thường xuyên "chuyển hóa" các nhân vật hoạt hình sang người thật. Nếu như nhan sắc của những nàng công chúa có thể khiến fan phải "ố á" vì vẻ đẹp, thì bom tấn hoạt hình mới nhất của Disney - Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ có vẻ không thể làm được như vậy rồi!

Encanto kể về gia đình Madrigal - một gia đình sở hữu năng lực phép thuật ở Colombia. Mỗi thành viên trong gia đình đều có một năng lực đặc biệt, ngoại trừ cô cháu gái Mirabel. Trong số các thành viên ấy, có ông cậu Bruno - một người sở hữu khả năng tiên tri nhưng lại bị hắt hủi vì thường đưa ra những lời xúi quẩy.

Nhân vật Bruno trong Encanto

Nhân vật Bruno ngay lập tức trở thành một "hiện tượng" bởi Encanto. Khán giả khắp thế giới đều sốt sắng, đồng cảm và yêu mến nhân vật đặc biệt này. Cũng vì thế, đã có một người dùng TikTok trổ tài... chuyển biến Bruno thành người thật. Tuy nhiên, đây lại là một nước đi "vào lòng đất" khiến netizen phát sợ.

TikToker trổ tài biến nhân vật Bruno của Encanto thành người thật

Độ tuổi của nhân vật Bruno ở mức 50, vậy nên người dùng này đã sử dụng các chi tiết, đặc điểm khuôn mặt của đàn ông lớn tuổi để "nắn bóp" cho đúng khuôn mặt của Bruno. Đáng tiếc là hình ảnh gốc có phần quá già, đồng thời tỉ lệ mắt quá phi thực tế khiến visual của Bruno khi hóa người thật trông... ghê rợn.

Thật ra trông cũng có nét giống đấy nhưng nhìn sợ quá bà con ơi!

Bình luận của netizen về màn "biến hóa" khôn lường này:

- Người ta 50 tuổi chứ có phải hấp hối sắp chết đâu má ơi.

- Nhìn đáng sợ vậy chứ trông cũng giống thiệt.

- Đây là lý do một số bộ phim nên mãi mãi là hoạt hình, đừng có để người đóng.

- Ông chú Bruno của tôi trong phim cute vậy mà vào tay bà biến thành phản diện phim kinh dị là sao?

Hiện tại, có lẽ Bruno chính là nhân vật Disney hot nhất. Ca khúc We Don't Talk About Bruno của Encanto đã lập thành tích là ca khúc thành công nhất của Disney kể từ 1995 khi leo lên vị trí thứ 4 của BXH Billboard. Khắp mạng xã hội TikTok, khán giả cũng nô nức đăng tải nội dung về Encanto.

Encanto sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày mùng 1 Tết.

Nguồn ảnh: Disney, @atagua

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020