Chuyên mục  


Idol Hàn càng ngày càng thích đá sân sang làm diễn viên. Thế nhưng nếu như IU tiến bộ qua từng tác phẩm, D.O không thua gì diễn viên chuyên nghiệp, Yoona cũng dần xóa tan định kiến bình hoa di động thì những cái tên dưới đây lại khiến khán giả ngao ngán.

1. Cha Eun Woo

Là thành viên của nhóm nhạc ASTRO, Cha Eun Woo được yêu thích bởi sở hữu "gương mặt thiên tài" đẹp không góc chết. Với độ nổi tiếng của mình, dễ hiểu khi Cha Eun Woo liên tục nhận được kịch bản phim, nhanh chóng được biết đến với vai trò diễn viên. Tuy nhiên, dù từng học chuyên ngành diễn viên ở Đại học Sungkyunkwan nhưng khả năng diễn xuất của Cha Eun Woo ở hiện tại thật sự khiến khán giả phát nản. Ngoài đẹp ra thì có lẽ anh chàng chẳng ghi được dấu ấn gì với những vai diễn của mình.

2. Joy (Red Velvet)

Đóng phim cũng đã được 4 năm nhưng Joy (Red Velvet) chưa bao giờ được thừa nhận như một diễn viên thực sự. Diễn xuất của cô xứng danh thảm họa màn ảnh Hàn khi vô cùng đơ cứng, đúng chất "bình hoa di động". Đã thế cô còn rất hay chọn những vai diễn nặng ký trong loạt phim có kịch bản nặng đô.

3. Irene (Red Velvet)

Cùng với Joy, Irene của Red Velvet cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi diễn xuất cô chỉ dừng lại ở mức tạm ổn nếu chọn đúng nhân vật. Đài từ của cô cũng không được đánh giá cao khi không thể truyền tải trọn vẹn cảm xúc nhân vật.

4. N (VIXX)

Đảm nhận vai diễn cháu trai cả của gia đình tập đoàn Hyowon, N bị đánh giá là lỗ hổng diễn xuất của bom tấn Mine. Ít ai biết, N vốn có xuất thân từ idol, là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc VIXX. Ngoại hình không xuất sắc được như Cha Eun Woo, biểu cảm trăm cảnh như một khiến N nhận về không ít gạch đá khi quyết định lấn sân sang diễn xuất.

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020