Chuyên mục  


Vừa qua, đêm nhạc Love Songs ở Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà đã được tổ chức đầy thành công với lượng khán giả tham dự lên đến 2000 người, lấp đầy cả Quảng trường ánh trăng. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, Hồ Ngọc Hà đã có những phút giây vô cùng thăng hoa với những tình khúc lãng mạn nhất về tình yêu.

saostar-jt8zzrqc0o8veukq.jpg

Thế nhưng mới đây, đoạn clip Kim Lý chia sẻ về Love Songs của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng bất ngờ gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mặc dù trong chia sẻ này, Kim Lý đều dành lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà thế nhưng dân mạng lại bắt lỗi anh ở việc ngôn ngữ.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng đã bắt bẻ Kim Lý vì anh sử dụng tiếng Anh khi nhận xét về Hồ Ngọc Hà. Có ý kiến thắc mắc Kim Lý đã ở Việt Nam lâu năm nhưng tại sao vẫn không thể nói tiếng Việt tốt hơn.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng vì Kim Lý là người Thụy Điển nên sử dụng tiếng Anh là điều bình thường. Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ khi ở nhà, mỗi lần cãi nhau Kim Lý thường nói tiếng Anh còn cô thì nói tiếng Việt.

saostar-u2wikopzyjdhdvzi.PNGsaostar-xv55cy9wdk383wyq.PNG

Trước đó, Kim Lý cũng từng nhận xét về Hồ Ngọc Hà bằng tiếng Việt trong đêm công bố dự án Love Songs. Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy anh chàng không thật sự tự tin khi sử dụng ngôn ngữ Việt Nam.

"Rất là háo hức. Hà rất giỏi. Hà đã chuẩn bị tất cả để làm liveshow này, thật sự rất vất vả. Hà cũng giỏi chăm sóc Subeo, Lisa. Hà cũng có suy nghĩ rất là hay nên phải nói Hà là số 1", Kim Lý bập bẹ chia sẻ về vợ bằng tiếng Việt.

Chia sẻ đầy tự hào của Kim Lý đã nhận về rất nhiều khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng Kim Lý là người rất mê vợ, không khó để nhận ra vẻ mặt tự hào của anh khi nói về Hồ Ngọc Hà.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020